Timebucks Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên TikTok Với Timebucks Dễ Nhất Hiện Nay

TikTok là một mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, thu hút hàng triệu lượt truy cập nhờ tính giải trí cao và khả năng kiếm tiền. Bạn đã từng nghe về Timebucks chưa? Vậy Timebucks là gì? Hôm nay, Đào tạo Affiliate sẽ hướng dẫn bạn cách cách đăng ký Timebucks và cách kiếm tiền trên TikTok bằng Timebucks một cách đơn giản. Nếu bạn muốn tăng thu nhập trong thời gian rảnh rỗi, đây là một lựa chọn thú vị mà bất kỳ ai cũng có thể thử. Hãy theo dõi các nội dung dưới đây để biết thêm chi tiết.

Timebucks là gì?

Timebucks là gì? Timebucks là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến thông qua các mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Nền tảng này đã được thành lập từ năm 2014 và phát triển bởi các nhà sáng lập đến từ Australia và các quốc gia trong cộng đồng người Ả Rập. Nhờ Timebucks, ngày càng nhiều người có thể kiếm được nguồn thu nhập ổn định và khủng.

Timebucks

>>> Xem thêm: Amazon Prime Là Gì? Lợi Ích Và Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Amazon Prime 2024

Cách kiếm tiền từ TimeBucks

Hiện nay có hai cách để bạn có thể kiếm tiền từ dự án này. Vậy 2 cách kiếm tiền từ Timebucks là gì? Đó là:

  • Giới thiệu thành viên mới và nhận hoa hồng: Bạn có thể giới thiệu thành viên mới vào hệ thống và nhận được khoản hoa hồng từ việc này.
  • Làm các nhiệm vụ hàng ngày và nhận tiền thưởng cho mỗi nhiệm vụ: Bạn có thể tham gia làm các nhiệm vụ hàng ngày và nhận tiền thưởng tương ứng sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành.

Giới thiệu thành viên

Khi bạn giới thiệu thành viên, nền tảng này sẽ xem bạn là một người đang phát triển và mở rộng hệ thống, và bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng như sau:

  • Nếu bạn giới thiệu người mới vào hệ thống để họ kiếm tiền online, bạn sẽ nhận được 1.5% số tiền mà người bạn giới thiệu kiếm được.
  • Nếu bạn giới thiệu người mới vào hệ thống với mục đích đăng quảng cáo, bạn sẽ nhận được 10% số tiền mà người bạn giới thiệu nạp vào hệ thống để mua quảng cáo.

Làm nhiệm vụ

Khi bạn tham gia thực hiện các nhiệm vụ như khảo sát, xem video, và các hoạt động khác trên TimeBucks, nền tảng sẽ thanh toán cho bạn một khoản tiền tương ứng theo các quy định. Bạn cần hoàn thành từ 6 đến 12 nhiệm vụ mà nền tảng chỉ định.
So với nhiều nền tảng MMO khác, dự án này hiện tại trả cho người chơi một số tiền khá cao, thường dao động từ 10$ đến 15$ cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Danh sách các nhiệm vụ cụ thể bao gồm:

  • Trả lời khảo sát (Survey).
  • Đọc nội dung, tin tức (Content).
  • Đăng ký (Signup).
  • Sử dụng tài khoản TikTok.
  • Xem video có sẵn.
  • Giới thiệu thành viên (Refer).
  • Nhận ưu đãi (Offerwalls).
  • Chơi trò chơi dạng cuộn (Roll).
  • Bán hàng bằng nền tảng AliExpress.
  • Gõ Captcha.
  • Bỏ phiếu (Vote).
  • Rút thăm trúng thưởng (Sweepstakes).

TimeBucks có lừa đảo không?

TimeBucks có lừa đảo không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi bắt đầu tham gia hình thức kiếm tiền online như TimeBucks. Với hơn 1200 đánh giá Excellent trên TrustPilot và sự tham gia lâu năm trên thị trường quốc tế, TimeBucks đã xây dựng được một cộng đồng người dùng đông đảo và có uy tín. Từ đánh giá này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp và sự an toàn khi sử dụng nền tảng này.

Các hình thức kiếm tiền từ TimeBucks

Đây là các hình thức kiếm tiền từ TimeBucks. Vậy các hình thức kiếm tiền từ Timebucks là gì. Đó là:

Trả lời khảo sát

Trả lời khảo sát là một hình thức phổ biến trên TimeBucks. Bạn cần trả lời đúng ít nhất 80% câu hỏi để nhận được 0.1$. Thời gian trung bình để hoàn thành một khảo sát là khoảng 6 phút. Cần lưu ý để tránh các câu hỏi sai lệch.

Xem quảng cáo

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách xem các quảng cáo từ các nhà cung cấp, chỉ cần xem đủ thời gian quy định và nhận tín dụng tương ứng. Mỗi lần chỉ được xem 1 quảng cáo.

Xem trình chiếu

TimeBucks cung cấp nhiều trình chiếu mà bạn có thể xem để kiếm tiền. Bạn có thể xem tối đa 20 trình chiếu mỗi ngày, mỗi trình chiếu có thời gian làm mới là 10 phút.

Night Fall News

Đây là một trang web của bên thứ ba mà bạn sẽ được chuyển hướng đến để hoàn thành các nhiệm vụ.

Engaged Hits

Engaged Hits là một nền tảng khác từ bên thứ ba. Bạn có thể đăng ký và xem các video hướng dẫn để nhận tiền.

Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách tìm kiếm các sản phẩm trên TimeBucks. Sau khi tìm kiếm, bạn sẽ được điều hướng đến các trang web mua sắm. TimeBucks giới hạn tối đa 3 lần tìm kiếm mỗi ngày.

Xem video từ Youtube

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách xem video từ Youtube. Thời lượng xem quy định từ 1 đến 2 phút tùy vào yêu cầu của nền tảng.

Bán hàng bằng nền tảng Ali Express

Ali Express là một nền tảng mua sắm có liên kết với TimeBucks. Bạn có thể nhận tiền khi thực hiện giao dịch mua bán trên Ali Express và cũng có thể nhận hoa hồng từ các giao dịch mua sắm thông qua liên kết của bạn.

website AliExpress

>>> Xem thêm: Vinaresearch Là Gì? Cách Kiếm Tiền Với Vinaresearch Từ A – Z

Cách kiếm tiền trên TikTok với Timebucks khó không?

Cách kiếm tiền trên TikTok với Timebucks không hề khó, nhưng điều quan trọng là bạn cần kiên trì thực hiện các nhiệm vụ. Bạn có thể tìm kiếm nguồn thu nhập từ việc làm các nhiệm vụ như xem video, thực hiện bỏ phiếu, và thực hiện tìm kiếm trên các trang web…

Cách kiếm tiền trên TikTok với Timebucks siêu dễ

kiếm tiền trên TikTok với Timebucks

Hướng dẫn cách đăng ký Timebucks

Hướng dẫn cách đăng ký Timebucks cực dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả dù là người mới. Đó là

Bước 1: Truy cập vào trang https://timebucks.com/ để bắt đầu đăng ký.

Bước 2: Điền thông tin đăng ký tài khoản Timebucks, bao gồm email và thực hiện các bước sau đây:

  • Nhập địa chỉ email của bạn.
  • Tạo mật khẩu bao gồm ký tự in hoa, ký tự thường, số và ký tự đặc biệt.
  • Nhập lại mật khẩu một lần nữa.
  • Đánh dấu vào ô ‘Tôi không phải người máy’.
  • Nhấn vào nút ‘Sign Up Now!’

đăng ký tài khoản Timebucks

Bước 3: Kiểm tra email đã đăng ký để xác nhận tài khoản.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, trên màn hình chính của Timebucks, bạn chọn ‘Setting’, sau đó chọn ‘Profile’.

Tại đây, bạn cập nhật các thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, địa chỉ, mã bưu điện, giới tính.

Với những bước trên, bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Timebucks và sẵn sàng bắt đầu kiếm tiền trên TikTok.

Hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên TikTok với Timebucks siêu dễ

Sau khi đã có tài khoản Timebucks, bạn có thể thử các cách kiếm tiền trên TikTok và nhiều ứng dụng khác thông qua các hình thức sau:

  • Xem video: Đây là một cách đơn giản để kiếm tiền trên TikTok. Bạn chỉ cần xem hết video để nhận được tiền, với mức thưởng dao động từ 0.001 đến 0.2 USD cho mỗi video. Ví dụ, bạn có thể kiếm được khoảng 0.081 USD sau khi xem 11 video trên TikTok.
  • Tải ứng dụng: Tải và cài đặt các ứng dụng vào thiết bị của bạn, sau đó hoàn thành các nhiệm vụ mà Timebucks yêu cầu. Bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ các nhà cung cấp bên thứ ba, và mức thưởng sẽ tăng dần theo số lượng ứng dụng bạn tải.
  • Đọc email: Bạn nhấn vào đọc email trong khung giờ quy định, từ mục email cash pro sẽ trả tiền cho bạn. Bạn có thể kiếm được từ 0.025 USD đến 0.05 USD cho mỗi email sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Đây là một trong những hình thức kiếm tiền cơ bản nhất trên Timebucks.
  • Chụp ảnh xác minh: Bạn thực hiện chụp ảnh theo các hướng dẫn có sẵn, tuỳ thuộc vào nội dung nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành đúng yêu cầu, bạn sẽ nhận được thưởng tương ứng.

kiếm tiền với timebucks

Cách rút tiền khỏi Timebucks

Điều kiện để bạn có thể rút tiền từ Timebucks là tài khoản phải có số dư tối thiểu là 10 USD. Quy trình rút tiền được thực hiện vào mỗi ngày thứ 5 hàng tuần. Để thực hiện rút tiền, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào phần Setting trên Timebucks, sau đó chọn mục Payment Method. Nhập địa chỉ Payeer của bạn và nhấn Update Payment Method để lưu thông tin.
  • Bước 2: Để xác minh danh tính, bạn cần chụp ảnh của mình cùng với tờ giấy ghi chữ ‘Timebucks’ và ảnh chụp CMND (hoặc giấy tờ tùy thân có hình ảnh của bạn). Sau khi hoàn thành, đợi Timebucks xác nhận thông tin của bạn.

Cách rút tiền khỏi Timebucks

Qua các bước này, bạn sẽ hoàn thành quá trình chuẩn bị để rút tiền từ Timebucks.

Ở bài viết này, Đào tạo Affiliate đã chỉ cho bạn biết Timebucks là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Timebucks, những cách kiếm tiền và phương thức kiếm tiền trên TikTok với Timebucks cùng cách rút tiền từ nền tảng này. Hy vọng bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập từ trang web này. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *